Tầm nhìn: 

- Trở thành doanh nghiệp lữ hành hàng đầu Việt Nam.
- Chinh phục từng khách hàng bằng uy tín, tận tâm và trách nhiệm. Mục tiêu trên 95% khách hàng rất hài lòng với dịch vụ của công ty.

Sứ mệnh: 

- Đáp ứng tốt những nhu cầu đi du lịch và trải nghiệm đa dạng của khách hàng. Đặt khách hàng là trung tâm để phục vụ. 
- Luôn nỗ lực để đem đến những sản phẩm du lịch chất lượng cao với giá hợp lý cho khách hàng
- Tận tâm và sáng tạo để đem tới khách hàng những trải nghiệm mới mẻ, nhiều niềm vui từ những dịch vụ chuyên nghiệp, chu đáo.
- Nắm bắt những xu hướng mới trong du lịch để nắm bắt, triển khai và dẫn đầu.
- Tạo dựng cho cán bộ nhân viên một môi trường làm việc tốt nhất với nhiều cơ hội để phát triển năng lực, đóng góp giá trị và tạo dựng sự nghiệp thành đạt.

Giá trị cốt lõi:

- Hướng đến khách hàng: đặt khách hàng là trung tâm để phụng sự
- Trách nhiệm: Hiểu rõ và duy trì tinh thần trách nhiệm không chỉ ở bản thân và cho cả người khác để đạt được các kết quả nhất quán với định hướng của tổ chức
- Tận tâm: Làm việc hết sức và nỗ lực vượt khó để đạt được kết quả cuối cùng nhưng vẫn giữ được niềm vui và đam mê với công việc.
- Đổi mới phát triển: luôn đổi mới và phát triển, nắm bắt các xu hướng mới để gia tăng giá trị và dẫn đầu
- Trách nhiệm xã hội: tích cực đóng góp vào sự phát triển của du lịch Việt Nam và thực hiện trách nhiệm xã hội